Đá Gà gwin

MITSUBISHIHADONG

2024-05-20 04:12:55

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]Đá Gà gwin

Chia sẻ với TNT Sport, cựu tiĐá Gà gwinền đạoPeter Crouch cho hay: "Petrovic trông rất chắc chắn.

Đá Gà gwin

" Ngoài tình huống để thủng lưới, ngôi sao người Brazil đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng.Đầu trận, anh cản phá thành công cú sút cận thành củaJefferson Lerma.Đá Gà gwinChưa dừng lại ở đó, khi trận đấu trôi về những phút cuối, anh tiếp tục trổ tài cú thua với pha bay người từ chối cú đánh đầu tưởng chừng thành bàn đến từJoachim Andersen.

Đá Gà gwinPhút 30 của trận Bahia tiếp Flamengo, hậu vệ Fonseca đã có một pha bay người té ngã như phim hành động dù đối thủ chưa chạm vào người cầu thủ này.Trước đó, hậu vệ của Bahia phạm lỗi với Guerrero bên phía đội khách với một pha đạp vào hông.Đá Gà gwin

Ngay sau đó, Guerrero đã phản ứng lại bằng cách vung tay về phía Fonseca (nhưng chưa chạm vào người).

Do đã nhận 1 thẻ vàng trước đó nên Fonseca cố tình diễn kịch để qua mặt trọng tài nhằm thoát thẻ đỏ.Đá Gà gwin

Cầu thủ này đã bay người rồi té xuống sân như một cảnh trong phim hành động.

Đá Gà gwin

Dù vậy, màn bay người đẹp mắt đó không thể cứu Fonseca thoát nạn.

Pepe và Ramos tiếp tục gắn bó Real? Ảnh: internet Ramos là cái tên đang đứng trước tin đồn ra đi theo tiếng gọi của Manchester United.Tuy nhiên, Pepe tin rằng bất cứ ai tại Real Madrid cũng đều không muốn thấy Ramos chia tay CLB: “Với tôi, anh ấy (Ramos) là một cầu thủ tốt.Thật không thể hiểu nổi điều gì sẽ xảy ra nếu như Sergio không còn ở lại đội bóng Anh ấy là đội trưởng hiện tại (sau khi Casillas ra đi) Và tôi chắc chắn anh ấy ở lại vì anh ấy yêu CLB này.

Đá Gà gwin

” Dù rất chắc chắn Ramos sẽ ở lại Bernabeu, nhưng bản thân Pepe lại đang trên đường ra đi vì hợp đồng đang bước vào năm cuối nhưng vẫn chưa được gia hạn: “Tôi rất hạnh phúc tại Madrid.Việc gia hạn là việc của Chủ tịch và người đại diện, tôi muốn ở lại đây thêm nhiều năm nữa Tôi hy vọng mùa giải tới sẽ là mùa giải tốt với Real.

” Gần đây, có thông tin cho rằng một số trụ cột quan trọng đang chống đối tân HLV trưởng Rafa Benitez trong các buổi tập.Pepe phủ nhận: “Mỗi HLV truyền một triết lí và phong cách riêng vào lối chơi đội bóng.

Toàn đội đang làm việc chăm chỉ theo đúng lời Rafa, chúng tôi đang có gắng hiểu sự chỉ dẫn của ông ấy để thể hiện tốt trên sân bóng ” Mối quan hệ của Pepe và Mourinho không được tốt đẹp Ảnh: Internet.Mới đây, trung vệ Pepe của Real Madrid bất ngờ thừa nhận sự vui mừng khi cựu HLV Jose Mourinho rời đội.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:MITSUBISHIHADONG:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】